Sử dụng bếp từ có an toàn không?

Trước những tai nạn thương tâm do cháy nổ bình gas đe dọa đến tính mạng và tài sản, người tiêu dùng không khỏi hoang mang và lo lắng. Hiện nay, bếp từ được xem là giải pháp tốt nhất bảo vệ người dân khỏi những nguy cơ xảy ra nguy hiểm của vấn nạn san chiết gas trái phép. 

Sử dụng bếp từ có an toàn không?


Tuy nhiên, trước khi quyết định lựa chọn bếp từ cũng không ít người còn đau đầu với những thắc mắc “ bếp từ có an toàn không?. Bài viết dưới đây của siêu thị Nội thất Kiến An, địa chỉ bán bếp từ tốt nhất sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên tâm nhất đồng thời có một quyết định thông minh cho gia đình bạn.
Chỉ có bếp từ chính hãng, xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận chất lượng đạt tiêu chuẩn kĩ thuật cấp bởi tổ chức kiểm định- đánh giá uy tín mới có thể đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Bếp từ an toàn nhờ nguyên lí cảm ứng từ

Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lí cảm ứng từ thông minh, tự động nhận diện đáy nồi, sinh nhiệt trực tiếp bên trong dụng cụ nấu, không tạo ra ngọn lửa hay các loại khí độc hại thân thiện với môi trường, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ bén lửa gây cháy nổ.

Sử dụng bếp từ có an toàn không?


Hơn nữa, nhiệt sinh ra có đến 90% tập trung vào quá trình làm chín thực phẩm, chỉ có 10% hao phí ra môi trường bên ngoài, bạn hoàn toàn có thể bật quạt hay điều hòa trong những ngày nắng nóng. Nấu ăn mà không hề có cảm giác nóng bức, khó chịu với một bầu không khí trong lành nhất.
Như vậy, sử dụng bếp từ an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn

Bếp từ chính hãng mới an toàn?

Các dòng bếp từ xuất xứ Trung Quốc hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ sử dụng linh kiện kém chất lượng, độ bền không cao, mặt kính có thể nứt vỡ thậm chí là nổ bất cứ lúc nào. Đối với việc sử dụng dòng bếp từ này còn nguy hiểm hơn cả việc sử dụng bếp gas thông thường.
Sử dụng bếp từ có an toàn không?

Tham khảo bài viết Bếp từ thích hợp với loại nồi nấu nào? tại đây
Riêng các mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu hoặc lắp ráp tại Malaysia sử dụng linh kiện xuất xứ Đức, có chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu CQ có độ bền cao, tuổi thọ trung bình lên tới 15 năm. Ngoài ra, hầu hết những loại bếp từ này đều có các chức năng bảo vệ thông minh như khóa trẻ em, tự động tắt khi để quên, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, hệ thống tự động bảo vệ khi quá tải điện áp,…

Chính vì vậy, chỉ có bếp từ nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu uy tín như Chefs, Giovani, D’mestik, Bosch,… mới đảm bảo an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top