Mẹo đơn giản để phân biệt sản phẩm bếp từ thật, bếp từ giả


Vì hạn chế trong việc sử dụng gas như cháy nổ, giá gas tăng cao, sinh ra khí độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe, nên nhiều người đã chọn giải pháp chuyển từ bếp gas sang dùng bếp từ. Nhưng không phải ai sử dụng nó cũng hiểu hết nguyên lý mà nó đang hoạt động, làm thế nào để dùng cho an toàn, làm thế nào phân biệt được hàng giả hàng kém chất lượng. Đó là những khó khăn không thể tránh khỏi khi người tiêu dùng đi mua hàng. 

Chính điều đó hôm nay Địa chỉ bán bếp từ chính hãng chúng tôi xin được phép giải quyết khó khăn này cho bạn. 

cach-nhan-biet-bep-tu-that-va-gia
Cách nhận biết bếp từ thật và giả
Đầu tiên chúng tôi nên khuyên bạn chọn địa chỉ bán bếp từ có uy tín lớn, Đại lý bán bếp từ chính hãng nhập khẩu. Không nên mua tại những của hàng trôi nổi trên thị trường và bán với giá thành rất rẻ. Nhiều người lo ngại bởi đã có nhiều người mua phải hàng kém chất lượng bởi mẫu mã bắt mắt giá thành rẻ. Nên bạn nên chọn mua những sản phẩm tại nơi có uy tín lớn.


Cách phân biệt bếp từ chất lượng tốt và bếp từ kém chất lượng


Thứ nhất : Khi xem hàng bạn nên so sánh thông tin được in trên bếp từ nhập khẩu và phiếu bảo hàng có giống nhau không. Khi mua tại đó bạn nên gọi thử cho trung tâm bảo hàng để xác nhận, bạn mua sản phẩm của hãng nào nên tìm hiểu trước xem những thông tin về sản phẩm của họ, được phân phối bày bán ở đâu, có chế độ ưu đãi gì không. Xem giá cả thế nào, so sánh với trên website có chênh nhau nhiều không.

Thứ hai : Bạn xem tem nhãn mác có dấu đỏ chống hàng giả không vì đa số hàng gia dụng Việt Nam là hàng nhập khẩu phải có xác nhận của cơ quan hải quan. Bếp từ cao cấp được nhập khẩu chính hãng có mặt kính dày sáng bóng, phẳng không lồi lõm, đường nét sang trọng, bảng điều khiển cảm ứng có độ chính xác cao. Bếp giả có mặt kính mỏng nhanh nứt vỡ mặt kính hay bị mờ vẫn đục xung quanh, mặt kính gồ ghề.

cach-nhan-biet-bep-tu-that-va-gia
Cách nhận biết bếp từ thật và giả
Thứ ba : Bếp từ Châu Âu có chất lượng tốt những đường nét được in trên mặt kính được in sâu vào, dùng lâu những nét chữ này cũng không bị phai mờ. Bếp từ giả những chức năng chủ yếu là dán nếu được in thì cũng rất nhanh mờ.

Bạn có thể tham khảo một số hãng bếp từ nhập khẩu như: Bếp từ Munchen, bếp từ Chefs, bếp từ Cata, bếp từ Giovani, bếp từ Napoli, bếp từ Taka, bếp từ D’mestik,…những dòng bếp này bạn có thể điều khiển ngay cả khi tay bạn bị ướt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top