Bếp từ Giovani G-252T làm hài lòng người tiêu dùng Việt

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bếp từ thay cho bếp gas thì bếp từ Giovani G-252T sẽ là đề xuất hay mà bạn nên tham khảo. Là một đại lí cung cấp đa dạng các sản phẩm bếp từ cao cấp của nhiều thương hiệu châu Âu danh tiếng như Fagor, Dmestik, Faster, Chefs,… chúng tôi đánh giá cao thiết kế cũng như chất lượng của mẫu bếp từ đôi G-252T hiệu Giovani công nghệ Ý này. Hãy cùng với noithatkienan.com tìm hiểu chi tiết về những đặc điểm nổi bật của nó cũng như khám phá lợi ích mà bạn có thể nhận được nếu sở hữu thiết bị nấu ăn thông minh này nhé!

Chi tiết về nguồn gốc của sản phẩm bếp từ model Giovani G-252T

-         Xuất xứ: Lắp ráp và hoàn thiện tại Malaysia có chứng nhận CO uy tín
-         Công nghệ sản xuất: Chuyển giao từ Italia, theo tiêu chuẩn ISO9001:2008
-         Nguồn gốc linh kiện: Nhập khẩu từ châu Âu ( mặt kính Ceramic, mâm từ hiệu EGO,…)
-         Đại lí phân phối uy tín: siêu thị Nội thất Kiến An địa chỉ 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội và 515 Hoàng Văn Thụ, p4, quận Tân Bình, tp HCM.
-         Bảo hành: Áp dụng thời hạn 03 năm với linh kiện điện tử và 10 năm với mặt kính bếp.

Ưu điểm nổi bật có “ một không hai” của bếp từ mã G-252T hiệu Giovani

Bếp từ Giovani G-252T sở hữu một thiết kế tuyệt vời được tạo nên bởi sự kết hợp hoàn hảo của tất cả các chi tiết bao gồm mặt kính Ceramic chất liệu gốm sứ thủy tinh màu đen sáng bóng, chống trầy xước cao; hệ thống bảng điều khiển hiện đại với phím chức năng tinh tế; thân bếp làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện chống oxi hóa tạo vẻ đẹp khỏe khoắn. Nổi bật với một phong cách độc đáo, chiếc bếp từG-252T của hãng Giovani sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sống hiện đại, sang trọng, đậm chất châu Âu.
Hoạt động dựa trên nguyên lí hoàn toàn khác biệt so với bếp gas hay bếp hồng ngoại, đây được xem là dòng thiết bị nhà bếp hoàn hảo bậc nhất hiện nay, giải quyết mọi vấn đề của công việc nấu nướng, ghi điểm tuyệt đối làm hài lòng người nội trợ. Không tạo ra ngọn lửa hay thải khí độc ( CO, CO2) cùng với các tính năng an toàn như khóa trẻ em, hệ thống tự động ngắt khi quá tải, nhận diện đáy nồi, san nhiệt vùng nấu tự động, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu,…bếp từ Giovani G-252T đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi gia đình Việt.

Ngoài ra, nó còn được ví như nguồn cảm hứng vô tận giúp chị em thỏa sức sáng tạo những món ăn mới, thơm ngon bổ dưỡng hơn mà không gặp phải bất kì giới hạn nào về thời gian và không gian. Hiệu suất nhiệt của bếp Giovani G-252T lên đến 90%, gấp 2 lần so với bếp gas thông thường, tiết kiệm chi phí và thời gian tối ưu, bạn sẽ dễ dàng trở thành người nội trợ thông thái khi sử dụng nó cho công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông số kĩ thuật của sản phẩm bếp từ G-252T:
- Điện áp: 160 - 240VAC
- Công suất: 4000w = 2000+2000  có thể đạt công suất tối đa 2 bếp
- Trọng lượng : 9Kg
- Kích thước mặt kính: 695 x  420 (mm)  
- Kích thước lắp đặt ( khoét đá) : 640 x 400 (mm)
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top