Bếp từ taka TK-I02C cực thông minh với công nghệ đến từ Nhật Bản

Bếp từ taka TK-I02C được hãng Taka “ trình làng” khoảng đầu năm 2015, sau gần 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng mang lại sự “ nổi tiếng” cho thương hiệu có xuất phát điểm từ Nhật Bản này. Trong một thị trường có mức độ cạnh tranh gay gắt như ở Việt Nam thì việc tiếp cận và làm cho người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn không phải là điều đơn giản. Nhưng chỉ với model bếp từTK-I02C, hãng Taka đã làm được điều đó và nhanh chóng lọt vào top 20 thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. 

Vậy bí quyết thành công của hãng này nằm ở đâu? Hãy cùng siêu thị Nội thất Kiến An lí giải cho câu hỏi này nhé!

Những ưu điểm nổi bật của mẫu bếp từ TK-I02C hiệu Taka

Thứ nhất, Bếp từ taka TK-I02C đạt hiệu suất đun nấu ấn tượng lên đến hơn 90%
Tức là, tổng lượng nhiệt sinh ra có tác dụng làm chín thức ăn lên đến 90%, chỉ có 10% bị thất thoát ra môi trường bên ngoài. Con số này gấp 2 lần so với bếp gas và lớn hơn nhiều so với mức 70% của bếp hồng ngoại, hầu hết năng lượng đều là có ích. Cho phép bạn rút ngắn hơn 50% thời gian đun nấu thay vì sử dụng bếp gas, tiết kiệm đến hơn 30% chi phí nhiên liệu ( tính theo giá gas và giá điện thời điểm năm 2015). Như vậy, sử dụng bếp từ Taka để nấu ăn đảm bảo tính kinh tế, hiệu quả tiết kiệm cao.

Thứ 2, sử dụng bếp Bếp từ taka TK-I02C cho công việc nấu nướng dễ dàng hơn
Việc tích hợp sẵn các chương trình nấu: chế độ hẹn giờ, nhiệt độ/ công suất theo nhiều nấc ( từ 1 đến 9), bảng điều khiển công nghệ cảm ứng chỉ cần chạm nhẹ để kích hoạt, điều chỉnh các chức năng,… người dùng dễ dàng nấu ăn ngon hơn với sự chính xác tuyệt đối về nhiệt độ và thời gian, không lo tình trạng cháy khét như khi sử dụng bếp gas thông thường.
Mặt kính ceramic làm bằng chất liệu gốm sứ thủy tinh đặc biệt có bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh vô cùng tiện ích, tiết kiệm thời gian. Sau khi nấu, bạn chỉ cần sử dụng chiếc khăn mềm ẩm lau qua là có thể làm sạch bong mọi vết bẩn bám trên mặt bếp.

Thứ 3,do sử dụng linh kiện cao cấp nhập khẩu từ Đức và Nhật Bản nên bếp từ mã TK-I02C có độ bền vượt trội. Tuổi thọ trung bình của dòng sản phẩm này có thể lên đến hơn 10 năm nếu được sử dụng và vệ sinh đúng cách.

Dưới đây là thông số kĩ thuật chi tiết của sản phẩm:

-         Kích thước sản phẩm     730 x 420 (mm)
-         Kích thước khoét đá       680 x 395 (mm)
-         Công suất tổng     4000W
-         Công suất lò trái  300 - 2000W
-         Công suất lò phải 300 - 2000W
-         Điện áp       220V-50/60Hz

-         Bảo hành    24 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top