Bếp từ Lorca TA 1007C thiết bị nấu hiện đại của Tây Ban Nha

Với những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế lẫn tính năng, bếp từ Lorca TA 1007C đã có thể tự mình khẳng định vị thế và chiếm trọn niềm tin của người tiêu dụng tại nhiều thị trường được đánh giá là khó khăn nhất, mức độ cạnh tranh gay gắt. Bếp từ model TA 1007C được xem là dòng sản phẩm tiên phong giúp hãng Lorca đặt những bước chân đầu tiên tại thị trường Việt Nam để có được những thành tích đáng nể như hiện nay.  Để biết thêm chi tiết  về mẫu bếp ấn tượng này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi ngay bây giờ!

Thông tin cơ bản về mẫu bếp từ model TA 1007C của hãng Lorca

-         Xuất xứ: Lắp ráp và hoàn thiện tại Malaysia
-         Linh kiện: Nhập khẩu Đức
-         Hãng sản xuất: Lorca
-         Bảo hành: Thời hạn 03 năm với linh kiện nhiệt điện và 06 năm đối với mặt kính
-        Đại lí phân phối chính hãng: số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội và số 515 Hoàng Văn Thụ, P4, Q. Tân Bình, Tp HCM.

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm bếp từ model Lorca TA 1007C :

Bếp từ Lorca TA 1007C tích hợp đồng thời 2 vùng nấu từ công nghệ cảm biến nhận diện đáy nồi tự động, 90% nhiệt lượng sinh ra có tác dụng làm nóng trực tiếp thực phẩm bên trong dụng cụ nấu, đẩy nhanh quá trình làm chín, tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu. Hơn nữa, với một con số ấn tượng của hiệu suất nấu 90% của bếp từ TA 1007C, gấp 2 lần so với bếp gas thông thường, bạn có thể tiết kiệm đến gần 40% chi phí nhiên liệu dành cho đun nấu ( tính theo giá gas và giá điện dân dụng tại thời điểm hiện tại).

Việc sử dụng mặt kính Crystallite Vitroceramic làm bằng hỗn hợp gốm sứ thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và kháng sốc nhiệt cực hiệu quả giúp Bếp từ Lorca TA 1007C có tính bền vững vượt trội. Kết hợp với những linh kiện nhiệt điện cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức, mang lại tuổi thọ trung bình cho sản phẩm lên đến 10 năm. Đặc biệt, bề mặt kính có lớp men chống trầy xước đặc biệt, dễ dàng vệ sinh chỉ sau vài thao tác lau chùi nhẹ nhàng bằng khăn mềm ẩm, tiết kiệm thời gian tối đa.
Hệ thống phím điều khiển dạng ẩn tích hợp độc lập cho mỗi vùng nấu dễ sử dụng hơn, giúp người dùng kiểm soát các chế độ nấu chính xác và nhanh chóng, nấu ăn tiết kiệm và nhanh chóng hơn.
Và còn rất nhiều những tính năng nổi bật khác mà chúng tôi chắc chắn chiếc bếp từ model TA 1007C của hãng Lorca sẽ thuyết phục được bạn và bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối nếu sở hữu nó.

Bạn cũng nên tham khảo về thông số kĩ thuật của sản phẩm để biết chắc chắn nó có phù hợp với thiết kế phòng bếp nhà bạn hay không.
Chi tiết kĩ thuật của sản phẩm Bếp từ Lorca TA 1007C :
- Kích thước lắp đặt sản phẩm:
+ Kích thước sản phẩm: 710x420mm
+ Kích thước khoét đá: 670x400mm
-Điện áp: 220V AC – 5A – Aptomat 20A.
- Tổng công suất: 4000W

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top