Bếp từ Taka TK-I02B công nghệ nấu ăn lạnh tiên tiến nhất

Bếp từ Taka TK-I02B là cái tên được đưa ra thảo luận khá nhiều trên các diễn đàn của người tiêu dùng như webtretho.com, lamchame.com,… thậm chí còn xuất hiện thường xuyên trên các trang báo uy tín như dantri.com, tintuc.com,… Từ đây, bạn có thể dễ dàng thấy được độ nóng của dòng bếp từ 2 vùng nấu TK-I02B của hãng Taka này. Ra mắt vào khoảng đầu năm 2014, model Bếp từ Taka TK-I02B đã nhanh chóng tạo dựng thành công vị thế vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng và liên tục dẫn đầu số lượng bán ra trong 2 năm 2014- 2015 so với các sản phẩm cùng loại khác của hãng Taka.

Đến từ đất nước mặt trời mọc nổi tiếng với những con người tỉ mỉ và một trình độ phát triển khoa học công nghệ vượt bậc, dẫn đầu khu vực châu Âu, các sản phẩm bếp từ thương hiệu Taka nói chung và model TK-I02B nói riêng đều dễ dàng chiếm được cảm tình của người dân Việt Nam. Bài viết dưới đây của siêu thị Nội thất Kiến An chúng tôi sẽ là tài liệu hữu ích giúp bạn cảm nhận rõ ràng nhất sự vượt trội về công nghệ Nhật so với các sản phẩm đến từ châu Âu hiện nay.

Những ưu điểm đáng kinh ngạc của mdel bếp từ Taka mã TK-I02B

Bếp từ Taka TK-I02B là sự kết hợp hoàn hảo những thành tựu nổi bật đến từ Nhật Bản và châu Âu, thể hiện qua việc chọn lọc hãng cung cấp linh kiện điện tử để tạo nên sự bền bỉ tối đa cho sản phẩm. Cụ thể như sau, bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên liền khối từ Đức, sản xuất bởi tập đoàn Schott dẫn đầu, hệ thống mâm từ hiệu EGO- thương hiệu số 1 tại Đức chuyên cung cấp mâm nhiệt, mâm từ, các linh kiện IC nguồn, IC điều khiển,… nhập khẩu từ Nhật Bản. Hơn nữa, nhằm mục đích giảm tối đa chi phí sản xuất hạ giá thành sản phẩm, toàn bộ quy trình sản xuất và linh kiện được chuyển giao sang nước thứ 3 là Malaysia để lắp ráp hoàn thiện sản phẩm. Chính vì vậy, sản phẩm bếp từ Taka model TK-I02B sở hữu lợi thế lớn về giá.

Thiết kế 2 vùng nấu từ đường kính lên đến 23 cm, cùng với khả năng tự động cảm biến nhận diện đáy nồi chính xác, sản phẩm Bếp từ Taka TK-I02B cho phép người dùng sử dụng mọi loại xoong nồi với các kích thước khác nhau, kể cả nồi ngoại cỡ, đặc biệt phù hợp khi gia đình bạn có công việc, giỗ chạp, tụ tập bạn bè ăn uống.
Hơn nữa, vì mục đích nhằm đánh vào thị trường châu Á, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu, phù hợp với đặc trưng thị hiếu người dân tại đây nên sản phẩm bếp từ TK-I02B của hãng Taka có thiết kế rất riêng. Bảng điều khiển cảm ứng dùng được ngay cả khi tay dính nước, nhận diện và chuyển đổi thực hiện thao tác nhanh chóng, được thiết kế độc lập cho mỗi vùng nấu, cho phép người nấu dễ dàng kiểm soát chương trình nấu đang sử dụng.

Thông số kĩ thuật của sản phẩm Bếp từ Taka TK-I02B:

- Công suất lò trái: 300w-2000w
- Công suất lò phải: 300w-2000w
- Tổng công suất: 4000w.
- Kích thước mặt kính: 730 x 420  (mm)

- Kích thước khoét đá:  680 x 395 (mm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top