Bếp từ Canzy sản phẩm mang đến nhiều sự bất ngờ

Bếp từ Canzy là một trong những thương hiệu bếp từ có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam khi mà người dân bắt đầu biết đến và làm quen với dòng sản phẩm này. Đây là một lợi thế lớn khiến cho thương hiệu Canzy nhanh chóng tạo được chỗ đứng cho mình tại thị trường thiết bị phòng bếp khi mà chưa có nhiều đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, nó cũng lại là thách thức lớn khiến hãng này phải không ngừng nỗ lực cải tiến dòng sản phẩm bếp từ để có thể cạnh tranh được với những thương hiệu mới như Dmestik, Chefs, Giovani,…, những tên tuổi đã có danh tiếng tại thị trường châu Âu.

Hiện nay, các model bếp từ Canzy đã có mặt trên toàn quốc, phân phối bởi hệ thống các đại lí chính hãng trải rộng từ Bắc chí Nam. Trong đó, siêu thị Nội thất Kiến An là một trong những đại lí cấp uy tín lớn nhất nhì tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh chuyên phân phối các sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Canzy, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Tổng hợp những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm bếp từ hãng Canzy

Bếp từ Canzy sử dụng 100% linh kiện chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Đức, lắp ráp và hoàn thiện tại Malaysia để tạo ra mức giá siêu cạnh tranh, tuân thủ quy trình quản lí chất lượng của hệ thống tiêu chuẩn ISO9001: 2008 dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ các chuyên gia hàng đầu đến từ Ý. 

Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Canzy đều có độ bền cao, tuổi thọ trung bình lên đến 10 năm, nếu được sử dụng và vệ sinh- bảo quản đúng cách còn có thể gia tăng thêm nữa.

Sự khác biệt giữa bếp từ cao cấp và bếp từ giá rẻ của hãng Canzy

Đối với dòng bếp từ giá rẻ, hãng Canzy sử dụng mặt kính Ceramic làm bằng hỗn hợp kính thủy tinh và gốm sứ cao cấp, vượt trội với khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực cao, kháng sốc nhiệt lên đến hơn 500 độ C. Đặc biệt, bạn sẽ vô cùng thoải mái khi chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm ẩm lau qua là có thể trả lại vẻ sáng bóng như mới cho bếp.
Đối với dòng cao cấp, đặc biệt là dòng đa điểm thông minh, hãng Canzy vẫn quyết định trung thành với mặt kính Schott Ceran nhập khẩu Đức với những ưu điểm mà chắc hẳn ai đã tìm hiểu về dòng bếp từ đều biết đến nó. Kính đảm bảo không nứt vỡ hay bị rạn vì có khả năng chịu được mức nhiệt đạt ngưỡng 1000 độ C, chống lại sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ lên đến 750 độ C, lục va đập ở mức 50 kg. Với thiết kế vát cạnh tinh tế, bếp từ Canzy sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại, đẳng cấp hoàn toàn mới, mang đậm phong cách châu Âu thời thượng.

Hội tụ đầy đủ những tính năng cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, không hề thua kém các dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hay Tây Ban Nha cùng với một mức giá hấp dẫn, bếp từ của hãng Canzy đã giành lợi thế lớn trong cuộc chiến giành thị phần tại thị trường Việt Nam.
Mới đây, hãng Canzy còn cho ra mắt dòng sản phẩm bếp từ đa điểm cho phép người dùng có thể nấu ở bất cứ vị trí nào trên mặt bếp, mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo không giới hạn cho chị em nội trợ.
Hãy liên hệ trực tiếp với siêu thị Nội thất Kiến An- noithatkienan.com chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất về dòng sản phẩm hấp dẫn này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top