Bếp từ Chefs đa dạng sản phẩm mang đến nhiều sự lựa chọn

Bếp từ Chefs có lẽ đã không còn xa lạ với những ai đã từng hoặc đang tìm hiểu về dòng thiết bị phòng bếp hiện đại hàng đầu: bếp từ. Đây được xem là thương hiệu sở hữu vô vàn các mẫu bếp từ đa dạng về kiểu dáng, xuất xứ, giá cả và cả tính năng, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt phù  hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Tại siêu thị Nội thất Kiến An, các model bếp từ mang thương hiệu Chefs có mức giá dao động từ dưới 7 triệu đến hơn 20 triệu đồng phù hợp với từ người tiêu dùng thu nhập tầm trung đến cao cấp.

đại lí cấp 1 chính hãng chuyên phân phối các sản phẩm bếp điện từ, bếp từ, máy hút mùi mang thương hiệu Chefs, chúng tôi hiểu rất rõ về chúng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về dòng sản phẩm bếp từ Chefs, hi vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình.

1, Những mẫu bếp từ Chefs dòng giá rẻ

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng bếp từ của phân khúc người tiêu dùng thu nhập trung bình, hãng Chefs đã cho ra mắt các model bếp từ được sản xuất và hoàn thiện tại Việt Nam  và nhập khẩu từ Malaysia bao gồm: Bếp từ Chefs EH-DIH2000A, Bếp từ Chefs EH-DIH311.
Đặc điểm chung nhất của dòng bếp từ giá rẻ mang thương hiệu Chefs:
Mặt kính sử dụng cho những mẫu bếp từ Chefs này đều là mặt kính Ceramic làm bằng chất liệu gốm sứ thủy tinh cao cấp có sức chịu lựa va đập lớn lên đến 50 kg, kháng sốc nhiệt đạt ngưỡng 500 độ C và không hề nứt vỡ khi nhiệt độ tăng lên mức 750 độ C, xếp thứ 3 về chất lượng chỉ sau kính Schott Ceran ( CHLB Đức) và kính K+ ( Pháp). Bề mặt kính có khả năng chống trầy xước cao, vệ sinh dễ dàng chỉ bằng những thao tác cực đơn giản, cấu tạo đặc biệt của kính có tác dụng gia tăng hiệu suất nhiệt của bếp, tối ưu khả năng tiết kiệm điện năng.
Cả 2 mẫu bếp từ trên đều tích hợp bảng điều khiển độc lập cho từng vùng nấu dạng chạm Touch control công nghệ IQ cực thông minh, siêu nhạy, phù hợp với người tiêu dùng châu Á.

Thân bếp làm bằng nhựa hoặc thép cao cấp sơn tĩnh điện chống rò rỉ điện hiệu quả, chống oxi hóa cao, bảo vệ hoàn hảo hệ thống linh kiện điện tử bên trong.

Về các tính năng, cả 2 mẫu bếp từ Chefs giá rẻ này đều sở hữu 9 chế độ nấu cài đặt sẵn, chức năng hẹn giờ nấu cùng với các chế độ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng, không hề thua kém các mẫu bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

2, Dòng bếp từ Chefs cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu ( Đức và Tây Ban Nha)

Các mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu trực tiếp từ Đức và Tây Ban Nha có những ưu điểm vượt trội khẳng định đẳng cấp rất riêng, chinh phục người tiêu dùng bằng những trải nghiệm thú vị, mới mẻ mà nó mang lại.
Các model nhập khẩu Đức bao gồm Bếp từ Chefs EH-DIH890, Bếp từ Chefs EH-DIH366, Bếp từ Chefs EH-DIH555, Bếp từ Chefs EH-DIH535, Bếp từ chefs EH-DIH333,…
Dòng xuất xứ Tây Ban Nha gồm có Bếp từ chefs EH-DIH888, Bếp từ Chefs EH-DIH866, Bếp từ Chefs EH-DIH32A,….
Những nét chung nhất tạo nên cá tính cho dòng bếp từ cao cấp thương hiệu Chefs:
Sử dụng mặt kính Schott Ceran mài vát cạnh tinh tế, dẫn đầu về khả năng chịu lực, chịu nhiệt và kháng sốc nhiệt cực cao. Đây là loại kính chuyên dụng được các hãng thiết bị phòng bếp nhập khẩu từ châu Âu tin dùng, được sử dụng phổ biến trên sản phẩm của Bosch, Teka, Cata, Dmestik,…

Ngoài những chức năng cơ bản cần có của một model bếp từ thông thường, các mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu này còn sở hữu một hệ thống các chương trình nấu đa dạng, nhằm mang lại sự tiện nghi hoàn hảo nhất, đồng thời tối ưu khả năng tiết kiệm năng lượng điện và thời gian nấu nướng cần thiết bao gồm chế độ nấu siêu tốc Booster, công nghệ tiết kiệm điện Inverter, chức năng nấu cơm thông minh, cảm biến rán đẳng cấp mới,…
Thân bếp hầu hết đều làm bằng loại thép trắng cao cấp, hiệu quả chống oxi hóa cao tuyệt đối, giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Để biết thêm chi tiết về những mẫu sản phẩm thông minh nói trên, bạn có thể liên hệ trực tiếp với siêu thị Nội thất Kiến An ngay bây giờ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top