Bếp từ Abbaka hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng

Bếp  từ Abbaka ra đời nhằm mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp hoàn hảo nhất trong công việc nấu nướng hàng ngày. Thật vậy, trước đây, khi nhắc đến cái tên Abbaka, người ta thường nghĩ ngay đến những chiếc máy hút mùi với công suất cao, hút khỏe chạy êm hay những chiếc bếp gas kiểu dáng bắt mắt, nhỏ gọn lại cực kì tiết kiệm gas. Vì đã có một nền tảng vững chắc với sự tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm từ phía người tiêu dùng, hãng Abbaka nhanh chóng có chỗ đứng với những model bếp từ cao cấp của mình.

Hiện nay, hãng Abbaka đã có đại lí cấp 1 phân phối chính hãng trên toàn quốc, mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm cho mọi người dân.

Khám phá ưu điểm của những model bếp từ mang thương hiệu Abbaka

Xu hướng chuyển từ bếp gas sang dùng bếp từ hay bếp điện từ xuất phát từ nhu cầu tìm đến một công cụ nấu nướng an toàn hơn. Các model bếp từ Abbaka sở hữu những tính năng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Chúng được chia thành 2 nhóm chính: do người dùng lựa chọn như khóa bàn phím trẻ em, hẹn giờ tắt bếp thông minh,… và hoạt động theo cơ chế tự động như tự động san nhiệt vùng nấu, phát tín hiệu cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sau khi sử dụng, hệ thống tự động ngắt nhiệt khi có sự cố quá tải điện áp….

Sở hữu một thiết kế đẹp và bền vững là ưu điểm nổi bật nhất của tất cả các mẫu bếp từ mang thương hiệu Abbaka hiện có mặt tại thị trường Việt Nam. Sử dụng mặt kính chuyên dụng làm bằng chất liệu gốm sứ thủy tinh cao cấp, mang đến vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn khi mà chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể trả lại nó vẻ sáng bóng như mới. Ngoài ra, mặt kính còn có khả chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Tuổi thọ trung bình của mặt kính đạt con số ấn tượng lên đến 10 năm.
Nhằm tập trung vào thị trường châu Á nên cá model bếp từ Abbaka sở hữu những đặc điểm đặc trưng nhằm mang đến sự thân thiện đối với trải nghiệm người dùng. Dù là thiết kế bảng điều khiển độc lập hay tập trung thì đều hướng đến tính tiện dụng cao, giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát chương trình nấu, gia tăng hiệu quả nấu nướng.


Đặc biệt, các sản phẩm bếp từ của Abbaka sở hữu mức giá cực hấp dẫn chỉ dưới 7 triệu đồng, phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt, kể cả những người có thu nhập ở mức trung bình khá.

Hãy đến với chúng tôi ngay bây giờ để nhận được những tư vấn hữu ích về sản phẩm và có cơ hội sở hữu những quà tặng khuyến mại có giá trị!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top