Đánh giá bếp từ Giovani dùng có tốt không?

Bếp từ Giovani được biết đến đầu tiên tại thị trường Việt Nam kể từ năm 2007, cho đến nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng đa dạng của tập khách hàng mục tiêu cũng như thỏa mãn những yêu cầu ngày càng cao của họ đối với 1 chiếc bếp nấu ăn, hãng Giovani đã phải nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng và đổi mới thiết kế, kết quả là cho ra mắt các model bếp từ mới nhất. Bên cạnh những người đã tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm mang thương hiệu Giovani còn có một số chị em còn khá băn khoăn với nghi vấn: “ Bếp từ Giovani dùng có tốt không?”. 

Để trả lời cho câu hỏi này, siêu thị Nội thất Kiến An đã có cuộc điều tra tập hợp ý kiến khách hàng, những người đã sử dụng dòng sản phẩm bếp từ của hãng Giovani. Hãy cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Giới thiệu sơ lược về các sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Giovani

Bếp từ Giovani được chia thành 2 loại chính dựa vào giá thành của sản phẩm, cụ thể như sau:
-         Dòng bếp từ cao cấp sở hữu mức giá dao động khoảng 12 đến hơn 15 triệu. Đặc điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là sử dụng mặt kính Schoot Ceran được nhập khẩu nguyên liền khối trực tiếp từ CHLB Đức kết hợp với mâm từ hiệu EGO nổi tiếng, tạo nên sự bền bỉ cho sản phẩm. Ước tính tuổi thọ trung bình của dòng bếp từ này có thể lên đến hơn 10 năm. Các model được người tiêu dùng ưa chuộng bao gồm bếp từ Giovani G-22T , bếp từ Giovani G-262T,…

-    Bếp từ tầm trung của hãng Giovani giá dao động từ 8 đến dưới 10 triệu, đặc trưng với mặt kính Ceramic làm bằng hỗn hợp gốm sứ thủy tinh cao cấp, chất lượng chỉ thua duy nhất mặt kính Schoot Ceran của Đức. Các mã sản phẩm được ưa chuộng hiện nay bao gồm bếp từ Giovani G-252T, G-242T,…

Những đánh giá khách quan của khách hàng đối với bếp từ hãng Giovani

Chị Thanh Hoa ( Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội) chia sẻ: “ Gia đình tôi dùng bếp từ Giovani cũng phải được 2 năm nay rồi. Bếp nấu khá ổn định, cảm ứng dùng một thời gian nhưng vẫn rất nhạy, không có bị chập chờn như cái loại bếp mà chị bạn tôi đang dùng. Nấu ăn thì nhanh hơn bếp gas nhiều, nói chung tôi hài lòng về nó.”

Anh Hùng ( Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội) cho biết: “ Thấy bà xã vất vả chật vật với chiếc bếp gas ngày nắng nóng nên cũng thương, tôi quyết định mua bếp từ. Nghe bạn bè mách nên tôi mua bếp từ Giovani G-22T ở của hàng Nội thất Kiến An, tính đến nay dùng cũng được hơn nửa năm rồi, thấy bà xã khen suốt. Cô ấy bảo nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm hơn lại dễ dàng lau chùi.”

Như vậy, siêu thị Nội thất Kiến An chúng tôi đã mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về chất lượng dòng sản phẩm bếp từ Giovani, hi vọng bạn đã có câu trả lời cho riêng mình và có được một sự lựa chọn chính xác nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top