Bếp từ Lorca có nên sử dụng? Bếp có tiết kiệm điện không?


Đại lý bán bếp từ Lorca chính hãng chúng tôi với 15 năm kinh nghiệm trong ngành bày bán và phân phối sản phẩm của hãng Lorca, có nguồn gốc xuất xứ dõ dàng được ủy quyền của hãng được nhập khẩu hoàng toàn từ Châu Âu. Chính điều đó mà đông đảo người tiêu dùng đã tin tưởng và chọn mua các sản phẩm về nội thất nhà bếp ở đây. 

chat-luong-bep-tu-lorca-co-tot-khong
Chất lượng bếp từ Lorca có tốt không? 

Bếp từ Lorca là dòng bếp có xuất xứ từ Germany, sản xuất trên dây truyền hiện đại với sự giám sát chặt chẽ bởi các giáo sư trong ngành, mỗi sản phẩm mà hàng này cho ra đời đều được thử nghiệm thực tế cùng các đầu bếp nổi tiếng và người dân.

Bếp từ Lorca có tiết kiệm điện năng không?


Đồng thời bếp sở hữu những ưu điểm vượt trội như thẩm mỹ cao, tuyệt đối an toàn, đem lại hiệu quả cao cho người dùng. Với giá gas đang ngày một tăng cao chiếc bếp từ giá rẻ Lorca là một giải pháp hoàn hảo nhất đối với những gia đình luôn chú trọng đến việc tiết kiệm. 

Hoạt động trên nguyên lý cảm ứng từ, bếp từ nhập khẩu Lorca chỉ làm nóng dưới đáy nồi, tự nhận diện kích thước xoong nồi để truyền nhiệt một cách thích hợp, không hao tốn điện năng, bếp có cánh quạt tản nhiệt siêu tốc nên vùng khác luôn mát lạnh. Bạn có thể vừa nấu vừa làm vệ sinh mặt bếp trừ vùng nấu. 

Bếp từ cao cấp Lorca ứng dụng mặt kính Shott Ceran – Germany là trong việc lắp đặt nên không có tình trạng nứt vỡ, dò rỉ điện sảy ra. Cùng tính năng nấu Booster nấu ăn nhanh gấp 3 lần bình thường chỉ việc nhấn vào tính năng này. Khi kích hoạt mức công suất đạt đến cực đại điều đó đòi hỏi nguồn điện mà bạn đang sử dụng có thích hợp không.

chat-luong-bep-tu-lorca-co-tot-khong
Chất lượng bếp từ Lorca có tốt không?
Ngoài ra còn có những tính năng khác như: hẹn thời gian chuẩn xác, chống tràn hiệu quả, tự ngắt khi không sử dụng, khóa an toàn, tự nhận diện đáy nồi, không hoạt động khi không có nồi trên vùng nấu hay nồi không có thức ăn…

Những model được sự đánh giá cao bởi các chuyên gia cùng Hiệp hội vì người tiêu dùng do hàng bếp từ Lorca cho ra đời và đưa đến tay người tiêu dùng: Bếp từ Lorca LCI-806, Bếp từ Lorca TA2008C, Bếp từ Lorca LCI 808, bếp từ Lorca LCI 809, Bếp từ Lorca TA2007C,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top