Bếp từ Lorca LCI-807 sử dụng dễ không? Bếp có tốt không?


Bếp từ Lorca mới ra mắt thì trường chưa bao lâu những đã được khá nhiều sự quan tâm của nhiều người khi cho ra mắt những dòng sản phẩm cùng tên như Bếp từ Lorca LCI-806, Bếp từ Lorca TA1008C, Bếp từ Lorca LCI 808, Bếp từ Lorca TA1007C,…đặc biệt phải nói đến model bếp từ Lorca LCI-807 sản phẩm đã để lại bao sự khen ngợi cùng sự tin tưởng của người dùng khi mua và sử dụng sản phẩm. 

bep-tu-lorca-lci-807-co-tiet-kiem
Bếp từ Lorca LCI-807 có tiết kiệm?

Bếp từ Lorca LCI-807 đã giúp ba nhiêu gia đình cải thiện cuộc sống nhất là trong những mâm cơm gia đình, trợ giúp những người nội trợ bận dộn ít có thời gian nấu nướng. Đây cũng chính là giải pháp hoàn hảo cho người dùng khi đang có ý định chuyển dùng từ bếp gas sang một dòng bếp khác, với mục đích nấu ăn nhanh, tiết kiệm nhiên liệu đặc biệt là bảo vệ sức khỏe của những thành viên trong gia đình.

Tuổi thọ của bếp từ Lorca LCI-807 có được lâu không?


Bếp từ Lorca LCI-807 sử dụng những linh kiện hoàn toàn từ Đức, thân bếp được bao bọc bởi một lớp thép phun sơn chống lại sự hao mòn của axit, và các chất hóa học khác thích hợp với môi trường nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều, bảo vệ những linh kiện bên trong thân bếp từ chính hãng để có tuổi thọ cao. Mặt kính Shott Ceran – Germany mặt kính cường lực được làm từ gốm sứ nguyên chất không pha tạp nên có độ dày lớn tình trạng dạn nứt, dò rỉ điện khi sử dụng là không có. Với một lớp cách điện được phủ trên linh kiện tạo ra khoảng cách giữa cuộn dây và mặt kính. 

Bếp từ nhập khẩu Lorca LCI-807 khả năng tiết kiệm điện năng một cách vượt trội, hoạt động theo nguyên lý sinh nhiệt từ dòng điện Fuco làm chính thức ăn bởi nhiệt được truyền từ đáy nồi lên. Vì nhiệt tập chung chủ yếu ở đáy nồi nên lượng nhiệt được truyền lên trong quá trình đun nấu cao, không hao tốn nhiên liệu, hiệu suất đun nấu đạt 90% tiết kiệm 40% những khi nấu ăn bằng bếp gas chỉ được 40%, bếp điện đạt 50%. 

bep-tu-lorca-lci-807-co-tiet-kiem
Bếp từ Lorca LCI-807 có tiết kiệm?
Bếp từ thông minh Lorca có model LCI-807 ứng dụng mâm từ Siemens- Đức để đun nấu, linh kiện này có chức năng tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu. Cùng với vị trí đặt nồi để sinh nhiệt không thất thoát nhiệt ra bên ngoài tiết kiệm một cách tuyệt đối. Cùng IC5 tự động chia sẻ công suất khi mức công suất đạt cực đại, tránh hiện tượng cháy nổ, quá tải hay hiện tượng xấu khác sảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top