Bếp từ có ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ mang thai không?

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ đi tìm đáp án cho câu hỏi “ Bức xạ cảm ứng từ được tạo ra trong quá trình đun nấu bằng bếp từ có gây hại cho sức khỏe của phụ nữ mang thai và những người có tiểu sử mắc bệnh tim hay không? ”. Hãy cùng theo dõi để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các thành viên gia đình bạn nhé!
Thực trạng san chiết gas trái phép càng khiến cho những chiếc bếp gas dễ dàng bộc lộ nhiều khuyết điểm về sự mất an toàn cao và hao phí nhiên liệu lớn trong quá trình đun nấu. Hiện nay, khá nhiều gia đình đang dần chuyển sang sử dụng bếp từ Chefs để nấu ăn hiệu quả và an toàn hơn.
Phụ nữ mang thai có nên dùng bếp từ không?

Bếp từ nhập khẩu Chefs sở hữu vô vàn các ưu điểm vượt trội mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Sự đa dạng các model với xuất xứ, thiết kế, giá cả khác nhau mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Ngoài những model bếp từ Chefs nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, kể cả các mẫu bếp lắp ráp tại Malaysia hay Việt Nam đều sử dụng linh kiện hiện đại như mặt kính Schoot Ceran, mâm từ EGO… với thiết kế sang trọng mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng bếp nhà bạn.
Phụ nữ mang thai có nên dùng bếp từ không?

Bếp từ Chefs hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ của từ trường biến thiên. Do đó, trong quá trình hoạt động, bếp từ Chefs sẽ sinh ra bức xạ điện từ. Dưới đây là những kết quả nghiên cứu cho thấy mức độ ảnh hưởng của bếp từ Chefs tới sức khỏe của người dùng:
Khi thiết bị được khởi động, dòng điện chạy qua cuộn dây và tạo ra từ trường trong khoảng cách vài milimet trên bề mặt bếp. Đáy nồi làm bằng chất liệu có khả năng nhiễm sắc từ khi nằm trong khu vực có từ trường này sẽ tự động sinh ra dòng điện Foucault và bắt đầu sinh nhiệt, thực phẩm bên trong dụng cụ nấu nóng lên. Tần số của bếp từ Chefs ở khoảng 20 khz đến 23 khz (thấp hơn rất nhiều so với sóng viba của lò vi sóng 2.4GHz), do đó bức xạ sóng điện từ được tạo ra có cường độ rất thấp, có thể xem như là không có trên mặt bếp.
Phụ nữ mang thai có nên dùng bếp từ không?

Các chuyên gia đã khẳng định, sóng từ của bếp từ hoàn toàn không ảnh thưởng tới sức khỏe người sử dụng, kể cả đó là phụ nữ mang thai và người bị bệnh về tim mạch. Và bếp từ Chefs cũng đang được sử dụng rất phổ biến ở các nước châu Âu như Tây Ban Nha, Đức,…

Hơn nữa, trong quá trình đun nấu, bếp từ Chefs hoàn toàn không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không tạo ra ngọn lửa với các tính năng an toàn cao tuyệt đối không gây cháy nổ, quá tải. Môi trường sống của bạn luôn trong lành mát mẻ do không đốt cháy oxy và không thải khí độc CO, CO2 ra không khí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top