Các loại bếp từ có mặt tại thị trường Việt Nam

Việc sử dụng bếp từ thay thế cho những chiếc bếp gas truyền thống tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao đã trở thành nhu cầu thiết yếu của các gia đình Việt hiện nay. Cùng với đó là sự có mặt của rất nhiều các hãng bếp từ trên thị trường với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giá cả, chất lượng và sự phong phú về xuất xứ. Căn cứ vào xuất xứ của sản phẩm, chúng ta có thể chia bếp từ thành 4 nhóm khác nhau bao gồm:

Xuất xứ của các loại bếp từ hiện nay

-         Bếp từ sản xuất trong nước như: Sunhouse, Kangaroo…,
-         Bếp từ có xuất xứ từ Trung Quốc: Midea…
-         Bếp từ lắp ráp và hoàn thiện tại nước thứ ba (chủ yếu là Malaysia), sử dụng linh kiện nhập khẩu châu Âu: Giovani, Chefs, Canzy, Lorca…
-         Bếp từ cao cấp là các mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu ( Đức, Tây Ban Nha, Pháp,…) như Bosch, Fagor, Cata, Chefs, Faster…
Đặc điểm của các loại bếp từ hiện nay

1.Bếp từ xuất xứ Trung Quốc

Nhiều nhất vẫn là những chiếc bếp từ đơn với những đặc điểm đặc trưng như: bộ phận vỏ bọc thân bếp được làm bằng chất liệu nhựa, kính thường hoặc kính vá chịu nhiệt và chịu lực kém, quá trình đun nấu thường tạo ra tiếng kêu khá ồn. Đặc biệt, giá thành của dòng bếp từ xuất xứ Trung Quốc khá rẻ.
2. Bếp từ xuất xứ Việt Nam:
Có mức giá thành rẻ hơn nhiều so với dòng bếp từ lắp ráp tại nước thứ ba và nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Nhìn bề ngoài cũng không khác nhiều so với dòng xuất xứ Trung Quốc, nhưng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng uy tín hơn, chủ yếu là dòng bếp đơn.

Xuất xứ của các loại bếp từ hiện nay

Hiện nay, chỉ có duy nhất dòng bếp từ Chefs EH-DIH2000A của hãng Chefs xuất xứ Việt Nam là được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, chất lượng tốt do sử dụng linh kiện Đức. Giá thành gần 7 triệu đồng.

3.  Bếp từ lắp ráp tại nước thứ ba là Malaysia

Do ứng dụng những công nghệ hiện đại và sử dụng 100% linh kiện chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, nên bếp từ giá rẻ lắp ráp tại Malaysia sở hữu chất lượng đảm bảo, thiết kế đẹp mắt. Chủ yếu là dòng bếp từ đôi, bếp từ ba mức giá thành gia động trong khoảng 6 – 13 triệu đồng. Các hãng uy tín như Giovani, Chefs, Faster,…

4.  Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu ( bao gồm Đức, Tây Ban Nha, Italia, Pháp,…)


Xuất xứ của các loại bếp từ hiện nay

Các hãng bếp từ xuất xứ châu Âu cao cấp nổi tiếng phải kể đến Bosch, Teka, Fagor, Cata, Chefs, D’mestik,… đa dạng các dòng bếp: bếp từ đôi, bếp 3, bếp 4, bếp 5… hầu hết đều thiết kế để đặt âm bàn đá. Giá thành khá cao, dao động từ 15 triệu đến vài chục triệu.

Tuổi thọ trung bình của dòng sản phẩm này lên tới 20 năm nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách, với nhiều tính năng cực kì thông minh, nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm tối đa điện năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top