Hướng dẫn cách làm món canh kim chi nấu đậu phụ cay cay


Những ngày trời lạnh hay bạn không muốn ăn cơm, hoặc bạn muốn được thưởng thức những món ăn mới lạ miệng, bạn là người hay nấu ăn thích những nóm ăn đơn giản dễ làm. 

Hôm nay Đại lý bán bếp từ giá rẻ chúng tôi chỉ cách cho bạn làm một món ăn mới, một món có nguồn gốc từ Hàn Quốc, khiến bạn bị thu hút bởi những hương vị ngào ngạt của nó. Cùng với tiết trời lạnh lạnh của mùa Xuân này. Hãy cùng tìm hiểu và thực hiện nó nhé1
nau-canh-kim-chi-voi-dau-phu-cay-cay
Nấu canh kim chi với đậu phụ cay cay

Những nguyên liệu bạn nên chuẩn bị


- 200g thịt vai giắt có mỡ hay thịt ba chỉ cũng được


- Bát nhỏ kim chi cải thảo, có thể tự làm hoặc mua ở siêu thị

- Đậu phụ nửa hộp

- Hành lá, đường, muối, bột ngọt, hạt nêm và các loại gia vị khác

Cách làm món canh kim chi nấu với đậu phụ lạ miệng


Bước 1: Bạn nên mang hành lá, thịt lợn vừa mua về rửa sạch để ráo nước và thái miếng

- Hành lá thái khúc

nau-canh-kim-chi-voi-dau-phu-cay-cay
Nấu canh kim chi với đậu phụ cay cay
- Thịt lợn thái từng miếng ăn mỏng

Bước 2: Kim chi cải thảo tự làm hay mua về vớt ra để ráo nước, bạn muốn nhanh thì vắt cho khô hết nước đi. Còn đậu thì rửa sạch và thái từng miếng vuông với kích thước 2cm

Bước 3: Đây là bước quan trọng bạn muốn món này có ngon hay không tất cả phụ thuộc vào bạn, bạn nên chú ý từng bước 1 nhé.

Bạn đặt xong hay nồi lên vùng nấu của bếp từ cao cấp có kích thước phù hợp, cho dầu ăn vào chờ khi nào dầu nóng lên rồi cho phần thịt lợn vừa thái mỏng vào rồi xào lên đảo qua đảo lại. Cho gia vị vào rồi thử xem đã vừa chưa sau đó đổ bát nước lạnh vào, với mức đủ ăn vào để đun sôi.

nau-canh-kim-chi-voi-dau-phu-cay-cay
Nấu canh kim chi với đậu phụ cay cay

Bước 4: Khi bạn thấy nước cạnh đã sôi rồi, để một lúc rồi mới cho đậu phụ thái miếng vào từ từ không để đậu phụ nát, sau đó cho hành lá vào rồi ngắt bếp từ cao cấp với một nút nhấn. Bạn nêm thử xem đã vừa với khẩu vị của bạn chưa, nếu được rồi thì múc ngay ra bát để dùng bạn hay bạn bè và người thân thưởng thức món ăn độc đáo mang văn hóa của Hàn Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top