Bếp từ Nhật Bản hiệu Taka tốt nhất hiện nay

Hiện nay, những mẫu bếp từ Nhật Bản đang là xu hướng tiêu dùng khá phổ tiến của người dân Việt Nam, đây cũng được xem là đối thủ nặng kí của các hãng bếp từ nhập khẩu châu Âu. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có vô vàn các nhãn hiệu thiết bị gia dụng khác nhau, người tiêu dùng khá đau đầu khi phải lựa chọn cũng như trả lời cho câu hỏi, sản phẩm nào là tốt nhất.

Bếp từ Nhật Bản hãng nào tốt nhất?

Bài viết dưới đây của siêu thị Nội thất Kiến An, địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu chính hãng uy tín tại Hà Nội, sẽ giới thiệu đến bạn dòng bếp từ Nhật Bản hiện đang cực kì được ưa chuộng trên toàn thị trường châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Bếp từ Taka công nghệ đến từ Nhật Bản

Dòng sản phẩm bếp từ Taka đa phần là những mẫu bếp từ đôi nhập khẩu. Tất cả các model bếp từ mang thương hiệu Taka hiện có mặt thị trường Việt Nam chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, dựa trên dây chuyền sản xuất tiến tiến được chuyển giao từ Nhật Bản, dưới sự kiểm soát của đội ngũ các chuyên viên kĩ thuật và chuyên gia giàu kinh nghiệm.  Các sản phẩm bếp từ đôi Taka được tung ra thị trường đều là những mẫu bếp từ đạt tiêu chuẩn châu Âu sở hữu độ bền cao, tuổi thọ trung bình lên tới 15 năm.

Bếp từ Nhật Bản hãng nào tốt nhất?

Bếp từ của Taka sử dụng 100% linh kiện chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Đây là những linh kiện điện tử cao cấp, đạt chứng nhận tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của châu Âu, sản xuất bởi các hãng danh tiếng như tập đoàn Schott, mâm từ hiệu E.G.O,…

Các model bếp từ Nhật Bản hot nhất

Được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng thiết kế, model bếp từ taka TK-I02C và bếp từ Taka TK-I02B được xem là 2 mẫu bếp từ đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhất.

Bếp từ Nhật Bản hãng nào tốt nhất?

Xem chi tiết về Bếp từ taka TK-I02C hiện đại của Nhật  tại đây
Ngoài ra, nhờ lắp ráp ở nước thứ 3 là Malaysia với lợi thế nguồn nhân lực giá rẻ dồi dào, các sản phẩm bếp từ Taka nói chung và 2 model bếp từ đôi ở trên nói riêng đều sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ dưới 10 triệu đồng, đây là mức giá phải chăng phù hợp với khả năng thanh toán của hầu hết các gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top