Bếp từ Lorca TA 1007C có tốt không? Bếp có dễ dùng không?


Bếp từ Lorca đang có sức thu hút khá cao, bởi những sản phẩm của nó được ra đời, với sức tiêu thụ mạnh, chỉ mới trong 1 tháng mà doanh thu bán hàng của hãng này đã đạt được một cách ngưỡng mộ. Trong những model mà hãng này cho ra đời đặc biệt phải nó đến chiếc bếp từ Lorca TA 1007C, nhiều tính năng hiện đại cùng chất lượng tốt.

nen-dung-bep-tu-lorca-ta-1007c-khong
Nên dùng bếp từ Lorca TA 1007C không?

Với nguồn thu nhập bình quân của mỗi gia đình hiện nay, và đang có nhu cầu sở hữu một chiếc bếp từ thông minh Lorca mang tên TA 1007C chất lượng tốt, chế độ nhanh gọn, đầy đủ những linh kiện thay thế, đặc biệt là giá cả rất phù hợp với nguồn thu nhập bình thường bếp từ Lorca TA 1007C sự lựa hoàn hảo rất đối với các dòng bếp từ trên thị trường hiện nay. 


Bếp từ Lorca TA 1007C được ra đời tại Châu Âu, linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, hoàn thiện và nhập khẩu nguyên chiếc mang về Việt Nam để tiêu thụ. Quy trình sản xuất khắt khe mỗi một sản phẩm được ra đời đều có chất lượng cao, tuyệt đối an toàn khi dùng.

Lớp vỏ bề ngoài bao bọc những linh kiện bên trong thân bếp từ cao cấp Lorca TA 1007C là một tấm thép được phủ sơn tĩnh điện, giúp chống lại sự ăn mòn của axit, sự thay đổi khí hậu do môi trường. Lớp vỏ bao bọc này giúp cho những linh kiện điện tử bên trong bền và có tuổi thọ cao hơn nhiều lần.

Mặt kính cường lực khả năng chịu đựng nhiệt tốt được làm từ chất liệu cao cấp nên mặt kính dày, khả năng chịu sự tác động của nội lực mạnh, không dễ bị vỡ hay dò rỉ điện.

Những ưu điểm vượt trội của bếp từ Lorca TA 1007C


Bếp từ giá rẻ Lorca mang mã TA 1007C trang bị những chức năng vừa thông minh vừa an toàn nhất trong quá trình sử dụng như

Hẹn giờ tắt: Tính năng này áp dụng những món kho, rim, rán bạn không cần phải canh chừng từng giờ liền hay sợ để quyên bị cháy bếp, cháy thức ăn. Rất đơn giản bạn chỉ cần cài đặt giờ tắt bếp chỉ với thao tác dễ dàng thôi.

nen-dung-bep-tu-lorca-ta-1007c-khong
Nên dùng bếp từ Lorca TA 1007C không?
Hệ thống khóa an toàn: Bạn không muốn an chạm tay vào bất kỳ hệ điều khiển nào trên bàn phím. Bạn chỉ cần kích hoạt tính năng này những chức năng khác sẽ bị vô hiệu hóa. Không ai có thể chạm tay vào đó được nhất là trẻ nhỏ hiếu động.

Bếp được thiết kế 02 vùng nấu mỗi vùng ứng dụn công nghệ Indution mới nhất nhiệt chỉ tập chung ở dưới vùng đáy nồi không tỏa ra các vùng khác. Hiệu quả đến 90% hiệu suất đun nấu, có hao phí 10% tỏa ra ngoài, tiết kiệm đến 60% chi phí năng lượng điện mỗi khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top