Bếp từ Abbaka tốt không? Bếp có tiết kiện điện năng không?


Với nhu cầu của việc lựa chọn những sản phẩm của bếp từ hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều dòng bếp với mục đích phục vụ cho người dùng, đặc biệt trên thị trường nội thất nhà bếp cao cấp hiện nay xuất hiện một dòng bếp mới có tên bếp từ Abbaka, mới được ra đời chưa lâu nhưng lại được sự chú ý của nhiều người dân, với cái nhìn đầu tiên. 

co-nen-dung-bep-tu-abbaka-khong
Có nên dùng bếp từ Abbaka không?

Hãng này sản xuất ra với nhiều mẫu mã đa dạng đem lại nhiều sự lựa cho bạn và gia đình nhất là mẫu bếp từ Abbaka AB-2000 IH, bếp từ Abbaka AB-I6120SC, khi với ra mắt nhiều người còn lưỡng lự khi chọn sản phẩm, nhưng cài đặt nhiều tính năng đun nấu nên trong 1 tháng doanh thu bán và tiêu thụ sản phẩm đạt mức vượt tổng số dự kiến. Chinh phục được lòng tin của những khách hàng khó tính. 


Thuộc trong số ít những sản phẩm bếp từ đôi ứng dụng bảng điều khiển bàn phím siêu nhạy cao cấp ứng dụng vào 02 model tiêu biểu bếp từ chính hãng Abbaka AB-2000IH, Abbaka AB-I6120SC đường nét thiết kế hiện đại, cùng với mức điều chỉnh nhiệt độ chính xác, những chức năng đun nấu được in trên hệ thống điều khiển rõ nét không mờ nhạt the thời gian, giúp người điểu khiển bếp dễ dàng sử dụng. Bảng điều khiển 02 bếp chung một bàn phím, giúp tiết kiệm điện năng tối đa khi dùng. 

Hãng bếp từ giá rẻ này sử dụng công nghệ sản xuất theo dây truyền tiên tiến, với sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia trong ngành, cùng những bài thử nghiệm thực tế mỗi sản phẩm của hãng này ra đời với mục tiêu đem đến cho người sở hữu nhiều tiện lợi nhất. Với nhiều kiểu kích thước khác nhau giúp bạn có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm có kích thước phù hợp với căn nhà bếp của bạn nhất. 

co-nen-dung-bep-tu-abbaka-khong
Có nên dùng bếp từ Abbaka không?
Khu thân bếp từ cao cấp Abbaka được làm bao bọc bằng thép có các khe thoát nhiệt nhanh cùng lớp phủ sơn chống rỉ ghét, chống lại sự ăn mòn của axit. Bảo vệ những thiết bị điện tử bên trong làm tăng tuổi thọ cho các linh kiện. Mặt kính màu đen tinh sảo vát 04 cạnh hiện đại không nứt vỡ hay dò rỉ điện, chống lại tác động mạnh của lức. 

Ngoài ra những mẫu bếp của hãng nhà bếp này có chức năng hẹn giờ chuẩn xác, cảm ứng chống tràn, ngắt khi không sử dụng, tự sang công suất khi đạt cực đại chống lại sự quá tải về nhiệt hoặc áp. Đun nấu và truyền nhiệt trực tiếp khi nhiệt được sinh ra lên đáy nồi, nên khả năng thất thoát thấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top