Bếp từ Lorca LCI-807 nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia

Bếp từ Lorca LCI-807 sở hữu những ưu điểm vượt trội có một không hai, mọi thiết kế đều hướng đến tính tiện dụng cho người tiêu dùng. Chính vì vậy nên mẫu bếp từ nhập khẩu Lorca LCI-807 mới có thể dễ dàng chinh phục được cả những khách hàng được coi là khó tính nhất với những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm.

Bếp từ Lorca LCI-807

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ nấu ăn lạnh với những tính năng hiện đại và một thiết kế thông minh, Bếp từ Lorca LCI-807 giúp cho quá trình nấu nướng của bạn trở nên nhanh chóng, dễ dàng, thú vị hơn, quan trọng nhất là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả các thành viên trong gia đình bạn.

Những thiết kế hoàn hảo của bếp từ mã Lorca LCI-807

Bếp từ Lorca LCI-807 sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp, nhập khẩu nguyên khối từ Đức, sản xuất bởi tập đoàn công nghệ Schott, tập đoàn có đến hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kính và vật liệu cao cấp, thiết kế dạng vát cạnh mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Kính Schott Ceran là loại kính chuyên dụng, được làm bằng chất liệu gốm sứ thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và kháng sốc nhiệt cực hiệu quả, độ bền cao, tuổi thọ trung bình lên đến 15 năm.

Bếp từ Lorca LCI-807

Bảng điều khiển của chiếc Bếp từ Lorca LCI-807 được tích hợp đầy đủ những chức năng từ cơ bản nhất đến nâng cao nhằm mang đến cho người dùng nhiều lợi ích nhất khi sử dụng. Các tính năng kết hợp với nhau tạo nên tính an toàn tuyệt đối, sự đa năng hoàn hảo và hiệu quả đun nấu vượt trội bao gồm khóa trẻ em, hẹn giờ nấu chính xác từ 1 phút đến 99 phút, sở hữu 9 mức nhiệt/ công suất đáp ứng nhu cầu nấu ăn phong phù kể cả với những món ăn yêu cầu sự chính xác cao về thời gian và nhiệt độ, hệ thống tự động ngắt khi có sự cố nhiệt điện, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tự động tắt sau 10 giây khi có hiện tượng nước tràn ra mặt kính hoặc khi không có nồi,…
Nổi bật hơn cả có lẽ phải kể đến hệ thống bảng điều khiển công nghệ IQ thông minh cảm ứng nhiệt dạng trượt Slide thiết kế độc lập cho từng vùng nấu vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ cần vuốt trượt để điều chỉnh và lựa chọn các chương trình nấu theo ý muốn, việc mỗi vùng nấu một bảng điều khiển giúp cho việc sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn.

Thông số kĩ thuật của model bếp từ Lorca mã LCI-807

- Bếp từ Lorca LCI-807 kết hợp đồng thời hai vùng nấu công nghệ cảm ứng từ hiệu suất nhiệt lên đến 90%
+ Công suất vùng nấu từ trái đạt cực đại ở mức 2000W, có chức năng nấu booster đạt 2400w
+ Công suất cực đại của vùng nấu từ phải lên đến 2000W, sử dụng chức năng booster đạt ngưỡng 2400W
+ Tổng công suất khi bếp hoạt động hết công suất: 4800W
- Voltage(V) Frequency (Hz): 220-240/50

Bếp từ Lorca LCI-807

- Kích thước mặt bếp: 730x 420mm
- Kích thước khoét đá: 680x 380mm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top