Bếp từ Canzy làm món lạc rang kiểu mới ngon đúng điệu

Chiếc bếp từ Canzy sẽ là phương tiện hữu ích giúp chị em có thể thỏa sức sáng tạo, nấu những món ăn mới, độc đáo và ngon miệng, mang lại những bữa cơm xum vầy cho gia đình bạn.
Chỉ cần một chút sáng tạo của người nấu, chiếc bếp từ đôi nhập khẩu Canzy có thể biến tấu món lạc rang quen thuộc thành một món ăn lạ miệng kiểu mới, hương vị cuốn hút mang lại cho người thưởng thức nhiều bất ngờ thú vị.Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm tính ưu việt của bếp từ Canzy với món lạc rang hấp dẫn này nhé!

Làm lạc rang kiểu mới lạ miệng

Nguyên liệu cần chuẩn bị
-         300 gam lạc
-         3 quả ớt
-         3 đầu hành lá
-         Bột canh, dầu ăn

Các bước thực hiện món lạc rang kiểu mới bằng bếp từ Canzy:

Bước 1: Phần đầu hành lá đem nhặt và rửa sạch rồi thái nhỏ. Ớt rửa sạch, cắt thành lát.
Bước 2: Đặt chảo lên 1 vùng nấu từ bất kì trên mặt bếp từ Canzy, nhấn phím ON để khởi động thiết bị, chạm vào phím tăng để chọn chế độ nhiệt số 3 hoặc 4. Cho một chút dầu ăn vào chảo, chờ đến khi dầu nóng thì cho lạc vào rang.

Làm lạc rang kiểu mới lạ miệng

Bước 3: Đảo đều tay cho đến khi lạc chuyển sang màu vàng, có mùi thơm, bạn thêm ớt đã cắt lát vào, nêm bột canh cho vừa ăn rồi đảo đều để lạc ngấm gia vị. Chú ý, bạn chỉ lên duy trì bếp ở mức nhiệt vừa phải, tránh để cháy chảo.
Xem chi tiết Những ưu điểm của bếp từ Canzy tại đây
Bước 4: Tiếp tục cho hành lá vào đảo đều rồi trút ra đĩa.

Làm lạc rang kiểu mới lạ miệng


Chỉ bằng những bước làm đơn giản với chiếc bếp từ Canzy là bạn có thể hoàn thành món lạc rang kiểu mới với hương vị độc đáo, lạ miệng mang lại sự đa dạng cho bữa cơm gia đình. Lạc rang dậy mùi thơm bùi bùi xen lẫn với vị cay cay của ớt và hành kích thích vị giác, ăn với cơm nóng thì cực ngon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top