Bếp từ Giovani cùng bạn làm món bún xào tôm ngon đúng điệu

Công nghệ nấu ăn lạnh của chiếc bếp từ hiện đã có mặt ở hầu khắp các quốc gia ở châu Âu, châu Mỹ và châu Á, trong đó có Việt Nam. Ưu điểm của công nghệ này nổi bật nhất phải kể đến việc nấu chín thực phẩm nhanh chóng mà không cần đến ngọn lửa, không tạo ra hơi nóng cũng không thải ra những khí độc hại như CO, CO2 thân thiện với môi trường, mang lại cảm giác thoải mái và hoàn toàn yên tâm cho người dùng.
Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công thức làm món bún xào tôm độc đáo kiểu Singapore bằng chính chiếc bếp từ Giovani quen thuộc nhà bạn. Đây là vừa ngon lại dễ dàng, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn thưởng thức nó vào buổi sáng, chiếc bếp từ sẽ hỗ trợ giúp bạn hoàn thành trong thời gian ngắn nhất.

Bún xào tôm Singapore lạ miệng

Nguyên liệu:
- 1 bó nhỏ bún gạo khô
- 1 muỗng cà phê bột nghệ, 1/2 củ hành tây thái dạng múi cau, 1/2 chén hẹ thái khúc, 1 quả trứng gà, 1/2 chén đậu ve thái sợi
-  8 con tôm đã bóc vỏ, 1 bó cải xanh, 1 ít giá đỗ, 1 quả ớt ngọt đem thái sợi, tỏi và hành tím băm nhỏ
-  Nước mắm, bột nêm , tiêu, dầu hào, đường

Bún xào tôm Singapore lạ miệng

Cách làm món bún xào tôm bằng bếp từ đôi

Bước 1: Trước tiên, đem bún gạo khô ngâm vào chậu nước hơi ấm để khoảng 10-15 phút cho bún mềm ra thì vớt ra rổ để ráo.
Bước 2: Sử dụng một vùng nấu từ bất kì của chiếc bếp từ Giovani chính hãng nhà bạn, bật nguồn chỉnh bếp về chế độ nhiệt vừa phải sau khi đã đặt chảo có 2 muỗng canh dầu ăn. Chờ cho đến khi dầu nóng thì đập trứng vào chiên nát.
Bước 3: Giữ nguyên mức nhiệt đó, bạn tiếp tục cho hành tỏi băm vào phi thơm rồi cho tất cả các loại rau củ đã chuẩn bị trước vào xào khoảng 2 phú. Nêm vào một chút muối đảo đều rồi cho tôm vào xào chung.
Tiếp theo, bạn cho bún và bột nghệ cùng tất cả phần gia vị vào xào chung cho đến khi bún mềm.
Bún xào tôm Singapore lạ miệng

Cuối cùng, bạn cho giá và hẹ vào trộn chung, đảo qua vài lượt rồi nên nếm lại cho vừa ăn. Bạn tắt bếp trước vài phút trước khi các nguyên liệu chín hết để tiết kiệm điện, tắt bằng phím nguồn ON/OFF của chiếc bếp từ Giovani.

Bạn chỉ cần cho món bún xào tôm ra đĩa, rắc ớt thái nhỏ và rau mùi lên trên cho đẹp mắt. Như vậy, với sự hỗ trợ đắc lực của chiếc bếp từ Giovani chính hãng bạn đã hoàn thành món bún xào tôm kiểu Sing trong vài phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top