Những ưu điểm của bếp từ Canzy khi mang về sử dụng


Bếp từ Canzy thuộc dòng sản phẩm đến từ Châu Âu, ra đời và sản xuất trên dây truyền kỹ thuật hiện đại, được thừa hưởng những thiết kế sang trọng từ 02 đến 04 vùng nấu phù hợp với mọi thiết kế của căn nhà bếp và số thành viên trong gia đình. Dòng bếp từ giá rẻ này khi mới ra mắt thị trường đã được khá nhiều sự ủng hộ của người mua hàng, và trao niềm tin cậy tuyệt đối khi sử dụng. 

nhung-uu-diem-cua-bep-tu-canzy
Những ưu điểm của bếp từ Canzy 



Nhưng vẫn còn một số người dân chưa hiểu rõ hết những ưu điểm mà nó mang lại, chính vì thế Đại lý bán bếp từ cao cấp xin phép được chia sẻ những thông tin hữu ích đến những ai chưa biết đặc biệt là những người đang phân vân không biết thương hiệu nào tốt.


Những ưu điểm của bếp từ Canzy có xuất xứ từ Châu Âu này:

Sử dụng bếp từ Canzy có ảnh hưởng tới sức khỏe không?


Bởi các bức xạ của bếp từ chính hãng không có ảnh hưởng gì vì chỉ khi bếp hoạt động thì sóng điện từ mới xuất hiện và bếp chỉ đun nấu và truyền nhiệt trực tiếp vào đáy nồi không tỏa nhiệt ra bên ngoài và lan san những vùng khác. Nên sẽ không có chuyện sóng từ tỏa ra bên ngoài

Điều này đã được chứng minh bằng những chuyên gia hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và dựa theo những tài liệu liên quan đến dòng điện trong bếp từ nhập khẩu Canzy với kết quả không có bất kỳ ảnh hướng xấu nào đến sức khỏe nhất là những người bị bệnh tim, thần kinh,…

Nấu ăn bằng bếp từ có khác loại bếp khác không?


nhung-uu-diem-cua-bep-tu-canzy
Những ưu điểm của bếp từ Canzy 

Bếp từ chính hãng hoạt động dựa theo nguyên tắc cảm ứng từ, khác xa so với những loại bếp gas, bếp than,... Bếp từ Canzy có mức công suất nấu ăn cao hơn, cùng những chế độ thông minh, bếp trang bị hệ thống điều khiển hiện đại nên việc sử dụng rất dễ dàng. Bếp từ nhập khẩu từ Châu Âu có tốc độ đun nấu cao nên khi sử dụng, bạn nên chọn những cấp độ nấu phù hợp với từng món chế biến.

Bếp có phù hợp với không gian nhà bếp Việt không?


Bếp từ Châu Âu được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với nhiều mẫu mã kích thước sản phẩm khác nhau gần như thích hợp với mọi kiểu nhà bếp cho dù căn nhà bếp hẹp, hay quá đặc biệt…

Chú ý : Mức công suất của bếp từ cao cấp tương đối lớn nên khi bạn lên quyết định săm cho gia đình mình một sản phẩm, bạn nên kiểm tra trước xem mức công suất tiêu thụ điện của gia đình mình có tải được không, và dây dẫn có phù hợp không.

Mặt kính của bếp từ chính hãng Canzy có dễ dạn nứt không?


nhung-uu-diem-cua-bep-tu-canzy
Những ưu điểm của bếp từ Canzy 

Đã có nhiều trường hợp dò điện sảy ra do mặt kính bị dạn nứt chỉ với 1 tháng sử dụng. Nhưng chúng tôi khẳng định với các bạn rằng loại mặt kính mà hãng bếp từ Canzy chúng tôi sử dụng thuộc dòng kính cao cấp có xuất xứ dõ dàng, nên sẽ không sảy ra tình trạng vỡ, dạn nứt ngoại trừ trong quá trình sử dụng bạn sử dụng không đúng cách như để vật năng lên mặt kính, để những dụng cụ nóng lên bếp, làm rơi đồ vật vào mặt kính,…hay lâu ngày không làm vệ sinh làm những mảng bám, rỉ ghét bám chặt mặt kính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top