Giá bán của bếp từ đôi giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, dòng sản phẩm bếp từ đôi nhập khẩu đang được các bà các mẹ vô cùng quan tâm và ưa chuộng bởi nó đáp ứng được gần như hoàn hảo các yêu cầu thiết yếu của công việc nấu nướng hàng ngày. Những chiếc bếp từ đôi chính hãng chất lượng tốt sẽ mang đến cho gia đình bạn sự an toàn tuyệt đối, hiệu quả đun nấu đáng kinh ngạc vừa mất ít thời gian lại vừa tiết kiệm năng lượng.
Hiểu được nhu cầu thiết yếu đó của người tiêu dùng, siêu thị Nội thất Kiến An với nhiều năm kinh nghiệm là địa chỉ bán bếp từ đôi chính hãng đáng tin cậy của nhiều khách hàng trên phạm vi toàn quốc xin mang đến cho quý khách hàng thông tin “ giá bếp từ đôi”. Đây là những model bếp từ đôi nhập khẩu chính hãng hiện đại, đang được đông đảo người nội trợ tin dùng.

Thứ nhất, model bếp từ giovani g-252T giá rẻ

Đây là dòng sản phẩm bếp từ đôi giá rẻ chính hãng mang thương hiệu Giovani, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bình dân. Bếp từ giovani g-252T có đầy đủ các tính năng thông minh không hề thua kém bất kì mẫu bếp từ cao cấp nào, bao gồm: hẹn giờ tắt bếp tự động, khóa trẻ em an toàn, san nhiệt vùng nấu tự động, cảm biến điều chỉnh nhiệt chống trào hiệu quả, hệ  thống ngắt nguồn điện an toàn khi có sự cố quá tải điện áp,…

Báo giá bếp từ đôi giá rẻ tốt nhất

Giá bán của bếp từ Giovani G-252T là 7.500.000 đồng

Thứ 2, sản phẩm bếp từ taka TK-I02C công nghệ Nhật Bản

Nổi tiếng với dòng bếp từ đôi, hãng Taka được xem là một trong những nhãn hiệu có tên tuổi và uy tín tại thị trường thiết bị nhà bếp. Trong đó không thể không nhắc đến model bếp từ taka TK-I02C với vô vàn những ưu điểm nổi bật hoàn hảo.
Báo giá bếp từ đôi giá rẻ tốt nhất

Giá bán hiện tại của mẫu bếp từ này là 7.000.000 đồng.

Thứ 3, mẫu bếp từ đôi mã bếp từ Lorca TA1007C

Ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất chuyển giao từ Tây Ban Nha, model Bếp từLorca TA1007C được lắp ráp và hoàn thiện tại Malaysia nên sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn. Tại siêu thị Nội thất Kiến An, sản phẩm được bán với giá 6.000.000 đồng.
Báo giá bếp từ đôi giá rẻ tốt nhất

Trên đây là 3 mẫu bếp từ đôi giá rẻ siêu hot hiện nay, mang lại cho người tiêu dùng sự hài lòng tuyệt đối với mức giá siêu hấp dẫn. Ngoài ra, nếu bạn mua một trong những sản phẩm này tại siêu thị Nội thất Kiến An sẽ được tặng ngay một bộ nồi chuyên dụng dành cho bếp từ trị giá 1.600.000 đồng cùng với dịch vụ vận chuyển và lắp đặt miễn phí 100%. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top