Những lí do khiến bạn phải chọn bếp từ của Ý

Hiện nay, các mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu đã nhanh chóng giành ngôi vị cao nhất, đánh bật những công cụ nấu truyền thống và trở thành xu hướng tiêu dùng phổ biến của người dân Việt Nam. Xuất xứ của bếp từ nhập khẩu châu Âu thường là nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức,  Tây Ban Nha, Ý,…Trong đó, các dòng bếp từ của Ý được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng, thiết kế và tính năng.

bếp từ của Ý

Dưới đây là những lí do được những khách hàng đã sử dụng bếp từ của Ý đưa ra đánh giá về chất lượng thật sự của những mẫu sản phẩm này. Hầu hết các ý kiến đều dựa trên 6 tiêu chí dưới đây:
Tính an toàn khi sử dụng, các mẫu bếp từ nhập khẩu Ý hiện nay luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, mang lại cảm giác yên tâm cho người dùng. Thiết kế mặt kính, phần thân bếp, bảng điều khiển cho đến các tính năng đều có yếu tố đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các tính năng tự động như cảnh báo nhiệt dư, tự động ngắt khi để quên hoặc khi không có nồi, phát hiện sự cố nhiệt điện và xử lí tự động,.. bảo vệ hiệu quả hệ thống điện trong nhà.

bếp từ của Ý

Bếp từ của Ý sở hữu thiết kế mang tính thẩm mỹ cao nổi bật nhất có lẽ phải kể đến bề mặt sáng bóng, trơn tru của mặt kính Schott Ceran dạng mài vát cạnh tạo nên những đường nét tinh tế.
Hoạt động với hiệu suất lớn mang lại khả năng nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng nhất, đạt ngưỡng 90%, gấp đôi so với bếp gas thông thường. Tổng công suất trung bình của dòng bếp từ đôi vào khoảng 4000W, bạn chỉ cần chưa đầy 30 là có thể hoàn thành bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng, thơm ngon cho cả gia đình.

bếp từ của Ý

Không giống như các dòng bếp từ xuất xứ Đức hay Tây Ban Nha, các model bếp từ của Ý có thiết kế thân thiện, dễ sử dụng. Bảng điều khiển thiết kế độc lập cho từng vùng nấu, khiến người dùng không bị rối, dễ dàng khởi động và điều chỉnh chương trình nấu theo ý thích, người lớn tuổi cũng có thể sử dụng thành thạo ngay từ lần đầu tiên.

Dòng sản phẩm bếp từ của Ý chính hãng phân phối tại đại lí bán bếp từ uy tín như siêu thị Nội thất Kiến An được áp dụng chế độ bảo hành chất lượng, thời gian bảo hành tối thiểu là 2 năm. Ví dụ, thời gian bảo hành của các mẫu bếp từ Giovani lên tới 10 năm với mặt kính và 03 năm với linh kiện điện tử.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top