Bếp từ của Đức loại nào tốt? Thương hiệu nào có giá cả rẻ?


Hiện nay trên thị trường đầy dẫy bếp từ của Đức hãng nhái hàng giải, có thiết kế bắt mắt, giá thành rất rẻ, những chất lượng thì không thể ngờ tới được. Tiền ẩn những nguy cơ cháy nổ cao, và trên thị trường cũng xuất hiện nhiều lại có gắn mắc hay xuất xứ từ Đức nhưng không biết bếp từ cao cấp loại nào tốt, có phải hàng chính hãng không.


bep-tu-cua-duc-loai-nao-tot-nhat
Bếp từ của Đức loại nào tốt nhất?


Những chú ý bạn nên cần biết khi đi chọn mua bếp từ


Nếu nói đến thương hiệu bếp từ nhập khẩu từ Đức đầu tiên bạn phải nói đến, hãng Munchen, hãng Chefs, hãng Lorca, hãng Bosch….và một số hãng bếp cao cấp khác.

=>>>  Bếp từ Chefs EH-DIH366 - nhiều phần quà hấp dẫn
=>>>  Bếp từ Lorca LCI-807  nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

Bếp được đánh giá là hãng bếp bán chạy nhất trong năm, dòng bếp tốt nhất, tiết kiệm điện do Hiệp hội người tiêu dùng bình chọn, để được những thành tích thu lại được đó vì việc sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu, lắp giáp trên dây truyền hiện đại theo tiêu chuẩn của thế giới

Dòng bếp từ nhập khẩu giá rẻ này sử dụng những linh liện nhập khẩu – Đức như: quạt tản nhiệt, mâm từ, sợi dây đồng siêu bền, mặt kính Shott Ceran vát cạnh, đường nét tinh sảo, có khả năng chống trầy xước tốt vì được tạo nên từ gốm sứ cao cấp, chịu nhiệt, chịu lực tốt, dễ dàng làm vệ sinh mặt bếp.

bep-tu-cua-duc-loai-nao-tot-nhat
Bếp từ của Đức loại nào tốt nhất?

Bếp từ chính hãng đến từ Đức chỉ hoạt động khi có dụng cụ nấu phù hợp như chất liệu, kích thước, bếp nấu chín thức ăn do sinh nhiệt và tác động trực tiếp vào đáy nồi nên sẽ không có chuyện nhiệt tỏa ra bên ngoài, tiết kiệm đến 40% chi phí bỏ ra so với việc nấu ăn bằng bếp gas,


Sử dụng hệ điều khiển cảm ứng từ siêu mượt, bạn chỉ cần lượt nhẹ là có thể bắt đầu quá trình sử dụng, chức năng nấu Booster đem đến cảm giác nấu ăn thật nhanh chóng, tiết kiệm khá nhiều thời gian trong việc đun nấu, ứng dụng bộ san nhiệt IC5 san công suất đều cho các vùng nấu khi mức nhiệt đạt mức cực đại.

Mỗi sản phẩm của bếp từ nhập khẩu từ Đức đều được in ấn những đường nét dễ dàng dễ sử dụng, thân bếp đều được dán nhãn mác, tem chống hàng giả, những thông số hay các hướng dẫn sử dụng đều được ghi lại một cách chi tiết dễ hiểu.

bep-tu-cua-duc-loai-nao-tot-nhat
Bếp từ của Đức loại nào tốt nhất?

Bạn muốn xem những sản phẩm nội thất nhà bếp của Đức trực tiếp hãy đến với Đại lý bán bếp từ Đức chính hãng của chúng tôi tại địa chỉ 147 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội, để được biết thêm những thông tin sản phẩm mới hay các chương trình khuyến mại giảm giá sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top