Chia sẻ bí quyết vệ sinh mặt bếp từ nhập khẩu nhanh chóng

Bài viết dưới đây của siêu thị Nội thất Kiến An xin mách bạn cách vệ sinh mặt bếp từ nhập khẩu nhanh chóng và dễ dàng nhất, đây là một đại lí chính hãng phân phối dòng thiết bị nhà bếp với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, hãy cùng theo dõi nhé!
Tác dụng của việc vệ sinh mặt bếp từ nhập khẩu đúng cách
Chất lượng của dòng sản phẩm thiết bị điện tử nói chung và của những chiếc bếp từ nhập khẩu nói riêng được thể hiện rõ nhất qua khả năng hoạt động ổn định của nó trong khoảng thời gian bao lâu, hay nói cách khác là độ bền của thiết bị. Sản phẩm có tuổi thọ cao thì được coi là chất lượng tốt.

Cách vệ sinh mặt bếp từ nhập khẩu

Điều này được quyết định bởi các yếu tố xuất phát từ bản thân thiết kế của bếp từ và quyết định bởi quá trình sử dụng, bảo quản của bản thân người dùng. Riêng với dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Đức, Tây Ban Nha, Pháp…hay sử dụng công nghệ châu Âu lắp ráp ở nước thứ ba là Malaysia thì không phải bàn cãi gì thêm về chất lượng của chúng nữa, vậy thời gian sử dụng nó kéo dài được bao lâu được quyết định chủ yếu bởi cách thức bạn sử dụng và giữ gìn nó.

Cách vệ sinh mặt bếp từ nhập khẩu

Hơn nữa, việc vệ sinh mặt bếp đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn mà lại có thể loại bỏ vết bám bẩn nhanh chóng và dễ dàng nhất, trả lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng bếp nhà bạn .

Hướng dẫn cách vệ sinh mặt bếp từ nhập khẩu chuẩn nhất

Lưu ý, bạn chỉ tiến hành vệ sinh mặt bếp sau  khi  tắt  bếp và đã không còn hiển thị chế độ cảnh báo nhiệt  dư tại vùng nấu.
Ưu điểm lớn nhất của dòng bếp từ nhập khẩu đó là sau khi đun xong mặt bếp cũng không quá nóng như bếp hồng ngoại nên vết bẩn sẽ không bị đông cứng, bám chắc vào mặt kính nên dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn.
-         Đối với những vết bẩn nhẹ như dầu mỡ, thức ăn rơi vãi,…bạn chỉ cần lau chùi bằng một chiếc khăn ẩm mềm là có thể nhanh chóng loại bỏ chúng và làm sạch mặt bếp.

Cách vệ sinh mặt bếp từ nhập khẩu

-         Riêng đối với vết bẩn cứng đầu, bạn nên sử dụng loại chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho bếp từ ví dụ như kem CIF, tuyệt đối không nên dùng loại hóa chất có tính ăn mòn cao hay dầu hỏa,…
Xem thêm về Bếp từ Lorca TA 1007C tại đây
Tham khảo model bếp từ giovani g-22T tại đây

Chú ý, việc sử dụng các loại dung dịch hóa chất có tính tẩy mạnh ăn mòn cao hoặc những vật dụng sắc nhọn như bàn chải sắt,… thì dù là mặt kính Schott Ceran chống trầy xước cao của dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc cao cấp cũng có thể bị trầy xước, với loại mặt kính chất lượng kém hơn thậm chí còn có thể bị vỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top